เรียนต่ออเมริกา รัฐไหนดี ? เช็คเลย !


อยากเรียนต่ออเมริกา !! รัฐไหนดี รัฐไหนโดน ✈

เรียนต่ออเมริกา , เรียนประเทศอเมริกา  ,เรียนอเมริกา เมืองไหนดี

#เรียนอเมริกาเมืองไหนดี 
#เรียนต่ออเมริกา #เรียนประเทศอเมริกา   

1. New York
รัฐนิวยอร์กถือเป็นรัฐที่มีมหาวิทยาลัยระดับชั้นนำของประเทศอเมริการวมเอาไว้มากมาย เพราะที่นี่เป็นเหมือนศูนย์รวมความหลากหลายของผู้คนต่างเชื้อชาติ นอกจากนี้รัฐนิวยอร์กยังเป็นศูนย์รวมย่านเศรษฐกิจและอุตสาหกรรรมที่สำคัญ ๆ เอาไว้ เมื่อเลือกเรียนต่อที่นี่อาจมีโอกาสฝึกงานกับ Big Company ในอเมริกาและหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ไม่มีที่สิ้นสุด

ที่มาของรูป 
เรียนต่ออเมริกา  เรียนประเทศอเมริกา  เรียนอเมริกาเมืองไหนดี

2. California
รัฐแคลิฟอร์เนียถือเป็นอีกหนึ่งรัฐยอดนิยมในการไปเรียนต่อที่ประเทศอเมริกา เพราะรัฐนี้มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมากมาย รวมถึงมีความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ จึงทำให้เป็นรัฐที่ยอดนิยมสำหรับนักเรียนต่างชาติในการเลือกมาเรียนต่อนั่นเอง เป็นเพราะตั้งอยู่ใกล้กับทะเล ทำให้มีสภาพอากาศที่หลากหลาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นอากาศที่เย็นสบาย คนไทยปรับตัวได้ไม่ยาก

ที่มาของรูป

3. Massachusetts
รัฐแมสซาชูเซตส์ถือเป็นรัฐที่มีความสำคัญด้านการศึกษาเป็นอันดับต้น ๆ ของอเมริกา โดยรัฐแมสซาชูเซตส์นั้นมีเมืองสำคัญอย่าง "บอสตัน" โดยเป็นศูนย์รวมของมหาวิทยาลัยระดับท็อปของโลกอีกมายมาย และยังมีความโดดเด่นในด้านวิศวกรรม ฟิสิกส์ และเคมี นอกจากนี้สภาพแวดล้อมในรัฐแมสซาซูเซตส์นั้นก็มีความสะดวกสบายเนื่องจากมีระบบคมนาคมสาธารณะที่เอื้ออำนวยทำให้ถือเป็นอีกรัฐที่น่าสนใจในการไปเรียนต่ออย่างมาก

ที่มาของรูป
เรียนต่ออเมริกา , เรียนประเทศอเมริกา  ,เรียนอเมริกา เมืองไหนดี

4. Texas
รัฐเท็กซัสถือเป็นรัฐที่มีความโดดเด่นในด้านเศรษฐกิจ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และเป็นรัฐที่มีมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพมากมายที่สำคัญค่าครองชีพของรัฐนี้เองก็ไม่ได้สูงมาก เมื่อเทียบกับรัฐใหญ่ ๆ ในประเทศอเมริกา เนื่องจากเป็นรัฐที่รวมเอาความหลากหลายของคนต่างเชื้อชาติมากมาก ไม่ว่าจะเป็นคนเชื้อชาติเอเชียรวมถึงคนไทยเองก็ด้วย ทำให้สามารถปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้ไม่ยาก

ที่มาของรูป
เรียนต่ออเมริกา , เรียนประเทศอเมริกา  ,เรียนอเมริกา เมืองไหนดี

5. Illinois
รัฐอิลลินอยส์ เป็นอีกหนึ่งรัฐที่มีความน่าสนใจเช่นกัน เนื่องจากเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมและบริษัทใหญ่ ๆ มากมาย เช่น Acenture, Fedx, Amazon และ United เป็นต้น โดยรัฐอิลลินอยส์มีชื่อเสียงและความโดดเด่นในการศึกษา เพราะมีมหาวิทยาลัยชั้นนำมากมาย และมีความโดดเด่นด้านคอมพิวเตอร์ วิศวกรรม รวมถึงเป็นรัฐที่มีระบบการคมนาคมขนส่งสาธารณะที่ดีและสะดวกสบาย ทำให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำหรับนักเรียนต่างชาติในการมาเรียนต่อ

ที่มาของรูป
เรียนต่ออเมริกา , เรียนประเทศอเมริกา  ,เรียนอเมริกา เมืองไหนดี

  Dream Abroad โทร 061 432 4575 
Line : Dreamabroad
เพิ่มเพื่อน Dreamabroad

#เรียนต่ออเมริกา #เรียนประเทศอเมริกา #เรียนอเมริกาเมืองไหนดี



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด